• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Báo Phú Yên tổ chức gặp mặt nhân ngày Gia đình Việt Nam

Ngày đăng

Chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023) và ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tòa soạn Báo Phú Yên vừa phối hợp với Ban Biên tập tổ chức cuộc thi tài năng giữa các tổ công đoàn trong đơn vị.

Tham gia cuộc thi, mỗi tổ công đoàn xây dựng một chương trình trong thời gian không quá 7 phút thể hiện tài năng của tổ mình với nội dung hướng đến ngày Gia đình Việt Nam. Theo đó, các phần thi hát tốp ca, song ca, múa võ có sự tham gia của số đông đoàn viên; thể hiện sự đoàn kết, thân thiết của đoàn viên. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ công đoàn Phòng Phóng viên, giải nhì Tổ công đoàn Phòng Hành chính – Trị sự, giải ba Tổ công đoàn Phòng Bạn đọc – Tư liệu và 2 giải khuyến khích cho 2 Tổ công đoàn Phòng Phú Yên điện tử, Phòng Biên tập – Xuất bản.    

cong doan 1.jpg      

Ngoài ra, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tòa soạn Báo Phú Yên và Ban Biên tập còn tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các gia đình đoàn viên trong tòa soạn, nhằm tăng cường giao lưu, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ nhau thực hiện nhiệm vụ trong cán bộ, viên chức đoàn viên Công đoàn cơ sở Tòa soạn Báo Phú Yên.

cong doan.jpg

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà báo Đào Phạm Hoàng Quyên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên Tập Báo Phú Yên cho biết: Năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, Báo Phú Yên đã đạt được nhiều kết quả tốt trong thực hiện nhiệm vụ. Ấn phẩm của Báo có những chuyển biến rõ rệt, nhận được sự biểu dương, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là sự tin yêu của bạn đọc. Đó là nhờ vào sự đóng góp của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động của đơn vị, sự chia sẻ của các gia đình công đoàn viên. Và buổi gặp mặt không chỉ là dịp để chúng ta ngồi lại, giao lưu, tâm sự, sẻ chia, mà đây còn là tấm lòng tri ân của cơ quan đối với những người đã luôn vì sự phát triển của Báo Phú Yên. Sự có mặt đông đủ của tập thể các gia đình cũng sẽ luôn là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn cho những người lãnh đạo, quản lý của Báo.

Tác giả: Tin và ảnh: Khang Anh

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top